Khi BOF chơi "dao hai lưỡi"
2 posters
Khi BOF chơi "dao hai lưỡi"
Cùng với sự nổi tiếng của mình, phim truyền hình Boys Over Flowers đã đạt được rất nhiều hợp đồng quảng cáo. Nhưng thành công này cũng như con dao hai lưỡi đối với đài KBS2. Gần đây, công chúng Hàn Quốc đã bắt đầu lên tiếng phản đối vấn đề BOF quá lạm dụng quảng cáo trong các tập phim, thậm chí là quảng cáo rất "lộ liễu".
Được biết, có vô số công ty muốn được quảng cáo trong BOF nên
lợi nhuận từ việc này không hề nhỏ chút nào với đơn vị chế tác và đài
truyền hình. Dù đã cắt ngắn thời lượng phim để tăng giờ quảng cáo, nhà
đài vẫn còn cố gắng sử dụng chiêu PPL (sắp xếp sản phẩm quảng cáo) một cách cố ý.
Trong tập 18 và 19 của BOF, nhân vật chính Goo Jun Pyo do Lee Min Ho đóng
có đến gần 5 phút cảnh ăn và mua mì gói từ siêu thị. Không ít ý kiến
cho rằng, cảnh quay này đã góp phần phá hỏng tính cách nhân vật Goo Jun Pyo, khiến người xem càng lúc càng thất vọng. Không chỉ vậy, ở tập 17, đoạn quảng cáo điện thoại Samsung Anycall kéo dài vài phút cũng khiến khán giả chán nản và cảnh ăn kem của Lee Min Jung trong tập 18 vẫn là một chiêu thức quảng cáo khác của nhà đài.
Trên diễn đàn chính thức của bộ phim trong website của đài KBS, khán giả đều tỏ ra hết sức thất vọng và bực tức. Có nhiều ý kiến như: "Không hề thấy cảnh nào thiếu quảng cáo"; "Có cảm giác như đang xem spot quảng cáo được kéo dài"...
Được biết, có vô số công ty muốn được quảng cáo trong BOF nên
lợi nhuận từ việc này không hề nhỏ chút nào với đơn vị chế tác và đài
truyền hình. Dù đã cắt ngắn thời lượng phim để tăng giờ quảng cáo, nhà
đài vẫn còn cố gắng sử dụng chiêu PPL (sắp xếp sản phẩm quảng cáo) một cách cố ý.
Trong tập 18 và 19 của BOF, nhân vật chính Goo Jun Pyo do Lee Min Ho đóng
có đến gần 5 phút cảnh ăn và mua mì gói từ siêu thị. Không ít ý kiến
cho rằng, cảnh quay này đã góp phần phá hỏng tính cách nhân vật Goo Jun Pyo, khiến người xem càng lúc càng thất vọng. Không chỉ vậy, ở tập 17, đoạn quảng cáo điện thoại Samsung Anycall kéo dài vài phút cũng khiến khán giả chán nản và cảnh ăn kem của Lee Min Jung trong tập 18 vẫn là một chiêu thức quảng cáo khác của nhà đài.
Trên diễn đàn chính thức của bộ phim trong website của đài KBS, khán giả đều tỏ ra hết sức thất vọng và bực tức. Có nhiều ý kiến như: "Không hề thấy cảnh nào thiếu quảng cáo"; "Có cảm giác như đang xem spot quảng cáo được kéo dài"...
Similar topics
» [Anime] "Nabari no Ou" - Choáng vì... "đẹp zai"
» Những kiểu tỏ tình "chẳng giống ai" của teen thời nay !!!
» Điểm danh những nhóm Cosplay sắp "ra quân" vào 2009
» Cánh diều vàng 2008: Các xì ta "đua nhau khoe sắc"
» Jonas Brother hi hung tham gia "Twillight 2"
» Những kiểu tỏ tình "chẳng giống ai" của teen thời nay !!!
» Điểm danh những nhóm Cosplay sắp "ra quân" vào 2009
» Cánh diều vàng 2008: Các xì ta "đua nhau khoe sắc"
» Jonas Brother hi hung tham gia "Twillight 2"
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
Mon Sep 26, 2011 2:09 pm by tuquynh
» Học tiếng Nhật - Top Globis
Mon Aug 22, 2011 8:55 am by tuquynh
» Tiếng Nhật online xu thế mới của thời đại- Top Globis
Tue Jul 05, 2011 10:16 am by tuquynh
» Khai giảng lớp đàm thoại sơ trung cấp tại Top Globis
Tue Jul 05, 2011 10:16 am by tuquynh
» Khóa đàm thoại tiếng nhật mới tại Top Globis
Fri Sep 10, 2010 11:23 am by tuquynh
» Học tiếng Nhật là niềm vui của bạn - Dạy tiếng Nhật là niềm tự hào của Top Globis
Fri Sep 10, 2010 11:15 am by tuquynh
» Tickerbar, một cách dễ dàng để có thêm thu nhập
Tue May 18, 2010 9:43 am by bou123
» Phần mềm học nghe tiếng Anh cực nhiều luôn
Tue May 18, 2010 9:42 am by bou123
» V-Reserve, Hotels, Booking online
Thu May 06, 2010 10:16 am by tuquynh